Khu kinh tế Bình Định

https://kkt.binhdinh.gov.vn


Chính thức thực hiện thu phí, lệ phí điện tử trong quá trình giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Sau thời gian thực hiện thí điểm, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh chính thức tiến hành thực hiện thu phí, lệ phí điện tử trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công kể từ ngày 09/12/2019
 
Chính thức thực hiện thu phí, lệ phí điện tử trong quá trình giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hiện có 27 quầy giao dịch của các sở, ban; trong đó có 25 quầy phát sinh phí, lệ phí (trừ quầy của Sở Nội vụ và Sở Ngoại vụ). Bên cạnh đó, có 2 quầy của Bưu điện tỉnh (giảm 1 quầy so với thời điểm trước ngày 9.12), 2 quầy của BIDV Bình Định (tăng 1 quầy để phục vụ cho việc hướng dẫn nghiệp vụ và thực hiện thu phí, lệ phí điện tử). Trong ngày 9.12, BIDV Bình Định đã tặng quà cho các khách hàng đầu tiên đến giao dịch.
Việc thực hiện thu phí, lệ phí điện tử là bước đi đầu tiên để tiến tới áp dụng những hình thức thu phí, lệ phí thuận tiện hơn, hiện đại hơn trong thời gian đến nhằm phục vụ tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân có TTHC phát sinh thu phí, lệ phí tại Trung tâm như chuyển khoản, thanh toán qua thẻ ngân hàng.
Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, từ ngày 15 đến ngày 28/11/2019, ba sở: Giao thông vận tải, Tư pháp, Kế hoạch và Đầu tư đã tiến hành thu phí, lệ phí điện tử thí điểm tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh thông qua Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Bình Định và đã đạt được kết quả rất khả quan, khẳng định chủ trương đúng đắn của UBND tỉnh.
Việc thu phí, lệ phí điện tử tại Trung tâm là bước đi đầu tiên để tiến tới áp dụng những hình thức thu phí, lệ phí thuận tiện hơn, hiện đại hơn trong thời gian đến nhằm góp phần phục vụ tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân có TTHC phát sinh thu phí, lệ phí tại Trung tâm.

Tác giả bài viết: N.D

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây