Khu kinh tế Bình Định

https://kkt.binhdinh.gov.vn


Khu kinh tế Nhơn Hội: Quy hoạch các phân khu chức năng

Để tiếp tục xây dựng Khu kinh tế (KTT) Nhơn Hội theo quy hoạch điều chỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giữa năm 2019, Ban Quản lý KTT tỉnh đã triển khai công tác lập đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/2.000 các phân khu 3, 4, 5 và 7 của KKT Nhơn Hội. Dự kiến đồ án quy hoạch sẽ được trình UBND tỉnh phê duyệt trong quý I/2020.
ảnh minh họa
Việc quy hoạch các phân khu này sẽ tạo điều kiện phê duyệt quy hoạch chi tiết để các dự án Khu đô thị mới Mai Hương, Khu du lịch Hải Giang Merry Land và đặc biệt là Khu phức hợp Công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ Becamex Bình Định tại xã Canh Vinh (Vân Canh) sẽ được xây dựng và phát triển nhanh trong giai đoạn 2020 - 2025.
Đối với các phân khu 1, 2 và 6, sẽ tiếp tục triển khai lập quy hoạch phân khu trong năm 2020, làm cơ sở để quản lý và thu hút đầu tư.
Theo đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng KKT Nhơn Hội đến năm 2040 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, KKT này có quy mô diện tích 14.308 ha, bao gồm 8 phân khu chức năng, trong đó các phân khu từ 1 đến 6 thuộc phần diện tích KKT Nhơn Hội hiện hữu, nằm trên bán đảo Phương Mai (diện tích 12.000 ha); phân khu 7 và 8 là phần mở rộng thuộc xã Canh Vinh, có diện tích 2.308 ha.
 

Nguồn tin: Theo GIA NGUYỄN Báo Bình Định::

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây