Khu kinh tế Bình Định

https://kkt.binhdinh.gov.vn


Đoàn Khu kinh tế tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2020

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020; Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020) và đón Tết Nguyên đán Canh Tý; Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong công tác an sinh xã hội, với mong muốn được giúp đỡ, hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh bớt đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày và đón một cái Tết ấm no hạnh phúc. 
Đoàn Khu kinh tế tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2020
Sáng ngày 18/01/2020, Đoàn Khu kinh tế tỉnh phối hợp với Công ty CP Phong điện Phuơng Mai tổ chức chương trình “Xuân ấm tình thương” năm 2020 tại  thôn Huỳnh Giảng, xã Phước Hòa và thôn Phú Hậu, xã Cát Chánh.
 Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 40 suất quà cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng/suất. Tổng giá trị chương trình lên đến 20 triệu đồng.  
ss1
Trong khuôn khổ chương trình sẽ tổ chức giao lưu để gắn chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các Đơn vị: Đoàn Khu kinh tế tỉnh, Xã Đoàn Cát Chánh, Xã Đoàn Phước Hòa và thanh niên Công ty CP Phong điện Phương Mai. Chương trình thực hiện đảm bảo về tính thiết thực và hiệu quả, tạo hiệu ứng xã hội sâu rộng trong đoàn viên. Hoạt động thực sự là nguồn động viên rất có ý nghĩa đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, món quà tuy còn nhỏ nhưng thực sự có ý nghĩa, bởi đó là tấm lòng, là sự sẻ chia, là tình thương mà cộng đồng giành cho các cá nhân, hộ gia đình có thêm động lực vững tin bước vào năm mới.
 

Tác giả bài viết: Kim Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây