Khu kinh tế Bình Định

CLB Doanh nhân Bình Ðịnh tại TP Hồ Chí Minh: Gắn kết hội viên cùng hướng về quê nhà

Thứ sáu - 08/11/2019 21:26
Tối 26.10, CLB Doanh nhân Bình Định tại TP Hồ Chí Minh (thuộc Hội đồng hương Bình Định tại TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10) và ra mắt Ban Chấp hành CLB nhiệm kỳ III (2018 - 2023). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Tùng, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…
CLB Doanh nhân Bình Ðịnh tại TP Hồ Chí Minh: Gắn kết hội viên cùng hướng về quê nhà

Trong 9 tháng qua, CLB Doanh nhân Bình Định tại TP Hồ Chí Minh đã gắn kết hội viên cùng tăng cường giao lưu, tương tác trao đổi thông tin và hỗ trợ lẫn nhau về công tác quản trị, marketing, tổ chức, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh… CLB đồng hành cùng Hội đồng hương Bình Định trong việc tổ chức Ngày hội người Bình Định tại TP Hồ Chí Minh; các DN, doanh nhân là hội viên CLB đã tài trợ chính, ủng hộ hơn 1,2 tỷ đồng cho nhiều hoạt động trong Ngày hội. Hội viên CLB còn đóng góp hơn 500 triệu đồng cho quỹ tương thân tương ái của Hội đồng hương Bình Định... Hướng về quê nhà,  các hội viên đã tích cực ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội ở các địa phương trong tỉnh.

Các đại biểu, hội viên CLB Doanh nhân tỉnh Bình Định tại TP Hồ Chí Minh tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi họp mặt, CLB Doanh nhân Bình Định đã ra mắt trang thương mại - chợ thương mại điện tử Bwinwin do hội viên đóng góp xây dựng, nhằm hỗ trợ thuận lợi hơn cho các DN của người Bình Định ở TP Hồ Chí Minh và ở quê nhà trong việc quảng bá, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ… đến với khách hàng trong và ngoài nước. CLB cũng đã trao ủng hộ 200 triệu đồng để góp phần lo cho người nghèo ở Bình Định. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ghi nhận những sự hỗ trợ thiết thực của doanh nhân người Bình Định ở TP Hồ Chí Minh, chúc mừng CLB tiếp tục duy trì hoạt động hiệu quả nói chung và thành công trong kinh doanh của nhiều hội viên nói riêng.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn (đầu tiên từ trái qua) và Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (thứ ba từ phải qua) tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CLB Doanh nhân Bình Định tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kì III (2018-2023). 

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, các đồng chí Lê Kim Toàn, Nguyễn Thị Phong Vũ đã đến dự lễ khai mạc Giải bóng đá đồng hương Bình Định tại TP Hồ Chí Minh lần I - năm 2019, được Hội đồng hương Bình Định phối hợp với CLB Doanh nhân Bình Định tổ chức (từ 26.10 - 8.12), với sự tham dự của 24 đội bóng đại diện cho Hội đồng hương các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và DN của hội viên CLB.

Đồng chí Lê Kim Toàn (đầu tiên bên trái) và Nguyễn Thị Phong Vũ (thứ tư từ phải sang) đến dự lễ khai mạc Giải bóng đá đồng hương Bình Định tại TP Hồ Chí Minh lần I - năm 2019 vào chiều 26.10. 

Nguồn tin: Theo HOÀI THU Báo BĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập7
  • Tổng lượt truy cập4,105,361
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây