Khu kinh tế Bình Định

https://kkt.binhdinh.gov.vn


LÃNH ĐẠO BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ THĂM, CHÚC TẾT NHÂN DÂN LÀNG 2, XÃ VĨNH THUẬN, HUYỆN VĨNH THẠNH

Hòa trong không khí chào đón Tết cổ truyền Quý Mão (2023), hôm nay ngày 12/01/2023 Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các phòng chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên,  Văn phòng Đảng ủy phối hợp với Công ty Khai thác đá và Xây dựng Ánh Sinh tổ chức thăm và chúc Tết nhân dân Làng 2, xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định. Đây là hoạt động định kỳ, được thực hiện theo Chỉ thị số 22-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XVIII) về “Tăng cường hoạt động kết nghĩa giữa các địa phương, đơn vị vùng đồng bằng với các địa phương vùng đồng bào dân tộc thiểu số”. 
LÃNH ĐẠO BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ THĂM, CHÚC TẾT NHÂN DÂN LÀNG 2, XÃ VĨNH THUẬN, HUYỆN VĨNH THẠNH
Tại buổi thăm, gặp mặt chúc Tết, có đại diện Lãnh đạo Đảng ủy xã,  UBMT xã, Bí thư chi Bộ (Trưởng làng) cùng với 81 hộ gia đình của Làng 2. Đồn chí Phan Viết Hùng, phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã phát biểu, thăm hỏi, động viên bà con Làng 2 thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tình hình sản xuất và đời sống, an ninh chính trị và trật tự an toàn ở thôn; đề nghị bà con phản ảnh tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để có phương hướng giải quyết hợp lý, kịp thời; có lời chú Tết đến với bà con. Đồng thời, đã tặng những món quà nhỏ cho đại diện của các hộ gia đình, nhằm góp phần cho các hộ gia đình Làng 2 vui tươi đón Tết.
 

Thông qua buổi thăm và chúc Tết nhân dân Làng 2 đã góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, nhân dân Làng 2 với CCVC và người lao động Ban Quản lý KKT tỉnh nói riêng và tăng cường khối đại đoàn kết giữa các dân tộc nói chung, củng cố niềm tin của đồng bào đối với Đảng, Nhà nước. Qua hoạt động kết nghĩa tạo được sự chuyển biến nhận thức của đồng bào, tạo được lòng tin của quần chúng đối với Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, nêu cao trách nhiệm công dân trong lao động, sản xuất, chấp hành pháp luật và tham gia bảo vệ ANTT, xây dựng thôn, làng văn hóa…

 

Tác giả bài viết: Mỹ Dung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây