Khu kinh tế Bình Định

THƯ NGỎ CỦA BAN BIÊN TẬP

Thứ sáu - 15/11/2019 20:06
Trang thông tin điện tử của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định (website www.kktbinhdinh.vn) đã được nâng cấp và đưa vào hoạt động chính thức

nhằm cung cấp thông tin về quá trình xây dựng hình thành, phát triển Khu kinh tế Nhơn Hội và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; cung cấp các thông tin về cải cách hành chính và thông tin về quy hoạch, đầu tư, mội trường, doanh nghiệp… phục vụ cho các cơ quan quản lý, nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư vào Khu kinh tế, khu công nghiệp.
Trong thời gian qua, website www.kktbinhdinh.vn được đánh giá tốt và có số lượt truy cập khá cao. Tuy nhiên để bắt kịp xu hướng phát triển và giúp người liên hệ tìm hiểu thông tin thuận tiện, nhanh chóng hơn, Ban Quản lý Khu kinh tế đã tiến hành xây dựng mới lại webiste www.kktbinhdinh.vn với giao diện mới, cấu trúc hợp lý, hình ảnh sinh động cùng các công cụ hữu ích giúp quý khách dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin cần quan tâm. Thông qua website mới này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các cơ quan quản lý, nhà đầu tư, doanh nghiệp những thông tin hữu ích, tạo sự gắn kết và thúc đẩy đầu tư, phát triển Khu kinh tế, khu công nghiệp một cách bền vững.
Trong quá trình đưa website www.kktbinhdinh.vn (phiên bản mới) vào hoạt động, Ban Biên Tập Website của Ban Quản lý Khu kinh tế rất mong nhận được sự đóng góp của các cơ quan quản lý, nhà đầu tư, doanh nghiệp, tập thể và cá nhân quan tâm góp ý về hình thức lẫn nội dung kể cả kỷ thuật để website của Ban Quản lý Khu kinh tế được hoàn thiện và phát triển tốt nhất.

Mọi đóng góp ý kiến xin gửi về Ban Biên tập Website của Ban Quản lý Khu kinh tế
Địa chỉ: 65 Tây Sơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Điện thoại: 056 3846519 (gặp anh Dũng)  Fax: 056 3846616
Email: kktbinhdinh@binhdinh.gov.vn
Trân trọng cám ơn và kính chào!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập63
  • Tổng lượt truy cập4,284,459
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây