Khu kinh tế Bình Định

Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty TNHH New Hope Bình Định năm 2022

Thứ hai - 20/06/2022 14:46
Chiều ngày 18 tháng 6 năm 2022, Công ty TNHH New Hope Bình Định đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2022 nhằm Báo cáo tình hình thực hiện sản xuất kinh doanh Công ty năm 2021 và Phương hướng sản xuất – kinh doanh năm 2022; Báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động của Công ty năm 2021.
 
Hội nghị Đại biểu Người lao động Công ty TNHH New Hope Bình Định năm 2022
Đến dự tham dự Hội nghị có đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế, đại Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định, Lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở công ty và khoảng 60 đại biểu đại diện công nhân viên chức người lao động Công ty.
Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo Công ty TNHH Newhope Bình Định báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2022. Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn bởi đại dịch Covid -19 bùng phát và tái đi tái lại nhiều lần, giá cả nguyên liệu đầu vào tăng lên từng ngày đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, bằng sự tự lực, sáng tạo, đổi mới trong công tác chỉ đạo điều hành, quyết tâm trong sản xuất của Giám đốc công ty và tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV, Công ty đã vượt qua thách thức và hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021, với sản lượng bán ra năm 2021 đạt 87.807 tấn hàng, tăng 11% so với năm 2020, doanh thu đạt gần 864 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2020, nộp ngân sách 11,748 tỷ đồng.
Đặc biệt trong năm 2021 tình hình dịch bệnh phức tạp, Công ty đã phối hợp với công đoàn tổ nhiều nhiều phương án đối phó với tình hình dịch bệnh, thực hiện 3 tại chỗ cho tất cả công nhân viên công ty nhằm ổn định sản xuất và tạo công ăn việc làm ổn định cho gần 130 công nhân lao động với thu nhập bình quân đầu người đạt trên 9 triệu đồng/người/tháng. Việc thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo đời sống, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và NLĐ được quan tâm thực hiện: Hàng năm Lãnh đạo Công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% CBNV, giúp CBNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty; Thực hiện tặng quà cho công nhân nữ toàn công ty vào các ngày lễ như 8/3, 20/10, phụ cấp ăn trưa mỗi suất ăn trị giá 21.000 đồng/người/bữa; cho ăn giữa ca, phụ cấp tiền điện thoại, phục cấp thâm niên.
Công ty cũng thường xuyên quan tâm cải thiện điều kiện làm việc, xây dựng môi trường làm việc “Xanh-sạch-đẹp, đảm bảo An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ”; giúp đỡ những gia đình CBNV có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hại sau thiên tai lũ lụt, kịp thời tham hỏi ốm đau, hiếu, hỉ. Thực hiện tốt công tác tuyên truyên, phổ biến giáo dục pháp luật cho người lao động, tích cực phát động các phong trào thi đua yêu nước, lao động sáng tạo. Tăng cường huấn luyện, đào tại nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể cán bộ công nhân viên, để xây dựng một đội ngũ nhân viên giỏi, thành thạo.
 Đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở trình bày Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng lao động, Thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế khác tại doanh nghiệp năm 2021.Tại Hội nghị đã biểu quyết nhất trí với các giải pháp, biện pháp để hoàn thành kế hoạch sản xuất  kinh doanh của Công ty năm 2022 và các nội dung chính sách có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diên Ban Quản lý KKT đánh giá cao những nỗ lực, cũng như thành tích mà BCH CĐCS Công ty TNHH New Hope Bình Định đã làm được trong năm qua: tình hình thực hiện hợp đồng lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và những hoạt động chăm lo người lao động, trong đó tập trung nâng cao trình độ, kỹ năng, tay nghề cho công nhân lao động để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc, phát động các phong trào thi đua nước rút để góp phần giúp Công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao.
 

Tác giả bài viết: Hạnh Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập13
  • Tổng lượt truy cập4,112,128
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây