Khu kinh tế Bình Định

GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NỮ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2023

Thứ hai - 29/05/2023 11:05
Nhằm tạo môi trường học tập, sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khoẻ , đoàn kết và thân thiện để hưởng ứng chào mừng Tháng công nhân năm 2023. Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại ”, để  duy trì sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, góp phần tích cực duy trì và nâng cao hiệu quả năng suất lao động. Công Đoàn Khu kinh tế đã tổ chức Giải bóng đá mini 5 người cho nữ đoàn viên, người lao động theo Văn bản số 102/KH-CĐKKT ngày 20/4/2023.
GIẢI BÓNG ĐÁ MINI NỮ CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2023
Chiều ngày 20/5/2023 tại sân bóng đá Công an tỉnh Bình Định (đường Hà Huy Tập, TP. Quy Nhơn) khai mạc giải bóng đá nữ có 06 công đoàn cơ sở tham gia gồm Công ty cổ phần Tingco, Công ty TNHH Austfeed Bình Định, Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Quy Nhơn, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định, Công ty cổ phần HD Furniture, Công ty TNHH May mặc Able Việt Nam. Giải bóng đá được tổ chức từ ngày 20-28/5/2023 vào các ngày thứ bảy và chủ nhật.

Tham dự khai mạc có đồng chí Lê Từ Bình Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, 05 đội bóng và toàn thể vận động viên, cổ động viên của các đội tham gia thi đấu, đội ngũ trọng tài. Giải đấu gồm có 6 đội được chia thành 02 bảng, đã nhận được sự tham gia sôi nổi của hơn 85 vận động viên, huấn luận viên.

Đây là dịp để các đoàn viên, người lao động thỏa mãn sự yêu thích và rèn luyện kỹ năng chơi bóng của bản thân, tinh thần tập thể, còn là cơ hội để gặp gỡ giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết, sáng tạo của đoàn viên, người lao động trong Công đoàn Khu kinh tế. Động viên, khích lệ các đơn vị ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh phong trào luyện tập, thi đấu thể thao. Là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ, đồng thời cũng là dịp để Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế và Công đoàn các Công ty giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết đồng chí, đồng đội, phát triển phong trào thể dục thể thao trong đơn vị ngày càng đông đảo, rộng rãi phong phú về nội dung và hình thức.

Ngay sau khi khai mạc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa các đội. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của lãnh đạo và cổ động viên các đội. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Để tham gia giải, các đội cũng đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, sẵn sàng thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, trung thực, cao thượng và fair-play. Các cổ động ᴠiên của các đội đã cháу hết mình cổ ᴠũ động ᴠiên cho các cầu thủ, họ đã đóng góp ᴠô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.
Với tinh thần thi đấu nghiêm túc và nỗ lực hết mình, các đội thi đấu đã giành chiến thắng với các kết quả xứng đáng cho những cố gắng, quyết tâm cao của các cầu thủ nói riêng và toàn đội nói chung. Đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các vận động viên và các đội tham gia thi đấu thể thao. Kết quả giải đấu, giải nhất cúp bóng đá nữ thuộc về công đoàn cơ sở Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Quy Nhơn, giải Nhì thuộc về công đoàn cơ sở Công ty CP Tingco, giải Ba thuộc về công đoàn cơ sở Công ty TNHH Austfeed Bình Định, công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đạt giải khuyến khích.

 

Giải bóng đã mini nữ năm 2023 đã khép lại ᴠới những dấu ấn đậm nét ᴠề tinh thần rèn luуện thể thao nâng cao ѕức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ ᴠà các đội. Trong thời gian tới, Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế sẽ tiếp tục tham gia các giải đấu mang tính chất giao lưu, tập thể, học hỏi kinh nghiệm ᴠà thường xuyên rèn luyện các môn thể thao để đạt thành công hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo./.
 

Tác giả bài viết: Minh Trầm và Lệ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập11
  • Tổng lượt truy cập4,111,805
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây