Khu kinh tế Bình Định

Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tám

Thứ tư - 28/04/2021 16:26
Trong những ngày cuối tháng Tư, khi đất nước kỷ niệm 46 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2021), chúng tôi có dịp đến thăm Mẹ Nguyễn Thị Tám,  ở xã Nhơn Tân – Thị xã An Nhơn. 
Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tám
Chiến tranh đã lùi xa, nhưng nỗi đau vẫn còn trong tâm trí Mẹ Tám khi chồng và con trai đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Mẹ luôn tự hào bởi sự hy sinh anh dũng của chồng và con trai Mẹ đã góp phần giành lại độc lập cho đất nước. Mẹ vẫn còn may mắn khi có cô con gái luôn chăm sóc ân cần chu đáo, mẹ đã 101 tuổi nhưng tinh thần rất minh mẫn, khỏe mạnh, chúng con cầu mong cho Mẹ sống lâu với con cháu. Bên cạnh đó, được sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, của tỉnh chính quyền địa phương và đơn vị nhận phụng dưỡng thường xuyên đến thăm hỏi, tặng quà, Mẹ rất vui.
Ghi nhận công ơn Mẹ được Nhà nước trợ cấp hàng tháng, được các tổ chức, đoàn thể đến thăm hỏi thường xuyên, các con, các cháu chăm sóc chu đáo và được cả đơn vị Ban Quản lý Khu kinh tế nhận phụng dưỡng. 
Công tác chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ VNAH là một trong những nhiệm vụ quan trọng được lãnh đạo thị xã An Nhơn quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần, có cuộc sống ổn định.
Sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương góp phần làm vơi đi những mất mát của Mẹ, đồng thời, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. 
Nhân dịp này lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã đến thăm tặng quà và trao tiền phụng dưỡng. Việc chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ VNAH không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vinh dự đối với CBCC, viên chức và người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế. Chúng tôi mong muốn việc làm nhỏ bé của mình sẽ phần nào làm vơi đi nỗi đau, mất mát lớn của Mẹ.
Chăm lo, phụng dưỡng các gia đình chính sách, người có công nói chung và Bà Mẹ VNAH nói riêng không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm mà còn là tình cảm thiêng liêng, biết ơn của các thế hệ đối với sự hy sinh của cha anh vì sự bình yên, độc lập của dân tộc, nhất là đối với các Mẹ - những người phụ nữ làm nên huyền thoại.
 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Lệ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập16
  • Tổng lượt truy cập5,201,174
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây