Khu kinh tế Bình Định

Công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty CP Becamex Bình Định

Thứ hai - 24/01/2022 15:50
Sáng ngày 22/01/2022, tại hội trường Công ty, Đoàn TN Khu Kinh tế tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty CP Becamex Bình Định. Đến dự có đại diện Đảng ủy KKT, Bí thư Chi bộ, lãnh đạo Công ty và toàn thể đoàn viên Chi đoàn.
Công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công ty CP Becamex Bình Định
Chi đoàn Công ty cổ phần Becamex Bình Định được thành lập theo Quyết định số 02-QĐ/ĐTN ngày 21/01/2022 của Ban Thường vụ Đoàn TN Khu Kinh tế. Chi đoàn có 32 đoàn viên và đảng viên trẻ tham gia sinh hoạt đoàn. Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Hải – Bí thư Đoàn TN Khu Kinh tế công bố Quyết định thành lập và chỉ định Ban Chấp hành Lâm thời Chi đoàn Công ty CP Becamex gồm 05 đồng chí, đồng chí Văn Phạm Minh Nhật- Phó Giám đốc phòng Quản lý đất đai, giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn; đồng thời cũng quy định nhiệm vụ, quyền hạn của BCH Lâm thời thực hiện theo quy định của Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong thời gian 06 tháng, kể từ khi có Quyết định thành lập, Chi đoàn tiến hành tổ chức Đại hội để bầu ra BCH Chi đoàn chính thức.
z3134673614122 f4e2cb98e78e40bc9eecc7dff03d086f

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần thị Như Ngân- Thường trực Văn phòng Đảng ủy KKT chúc mừng Chi đoàn, mong muốn với một lực lượng đoàn viên trẻ, năng động, nhiệt huyết các bạn sẽ nổ lực phấn đấu, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của DN và các hoạt động của Đoàn TN Khu KT. Khi tổ chức Đoàn đi vào hoạt động, cần mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, phát hiện và bồi dưỡng những thanh niên ưu tú đến với tổ chức đoàn, góp phần xây dựng Đoàn ngày càng đông về số lượng, mạnh về chất lượng. Qua đó tạo điều kiện cho đoàn viên TN có môi trường để cống hiến và tạo nguồn đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng, góp phần và sự phát triển chung của DN.
 

Tác giả bài viết: VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập13
  • Tổng lượt truy cập5,201,666
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây