Khu kinh tế Bình Định

Lãnh đạo tỉnh Bình Định tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019

Thứ tư - 27/11/2019 08:44
Ngày 25.11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019. Tham dự Diễn đàn có trên 750 đại biểu là lãnh đạo của gần 60 quốc gia trên thế giới và đại biểu các Bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành trong nước; đại diện các cơ quan Thương vụ, các hiệp hội DN, doanh nhân trong và ngoài nước...
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Bình Dương
Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; ngài Frank - Jürgen Richter, Chủ tịch Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis đã đến dự. Đoàn Bình Định tham dự Diễn đàn có Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng và lãnh đạo một số sở, ngành. 
Theo Ban tổ chức, chủ đề của Diễn đàn năm nay là: “Sự phát triển năng động của Việt Nam”. Theo đó, với chủ đề trên, Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2019 sẽ diễn ra một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ… Cụ thể, Diễn đàn sẽ bao gồm 4 phiên họp toàn thể Horasis, 35 phiên đối thoại khu vực tập trung vào châu Á và sự kiện bên lề là Lễ hội Horasis cho mọi người (Horasis for all Festival). Diễn đàn là cơ hội để các Bộ, ngành, chính quyền các địa phương và cộng đồng DN trao đổi, chia sẻ những góc nhìn đa chiều, những kinh nghiệm thực tế, quan điểm kinh doanh mới và các mô hình phát triển tiên tiến, phù hợp với xu thế hiện nay, góp phần giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề và những hệ lụy phát sinh trong quá trình phát triển công nghiệp.

 

Nguồn tin: Theo VIẾT HIỀN Báo Bình Định:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập11
  • Tổng lượt truy cập4,282,960
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây