Khu kinh tế Bình Định

Lắp đặt hệ thống camera để tăng cường công tác theo dõi, giám sát các hoạt động liên quan đến thi công xây dựng trên hiện trường dự án

Thứ năm - 09/11/2023 15:43
Thực hiện theo ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh tại Hội nghị nâng cao chất lượng các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn tỉnh Bình Định và Văn bản số 918/SXD-QLXD&VL ngày 31/3/2023 của Sở Xây dựng, về việc triển khai lắp đặt camera giám sát tại dự án, công trình xây dựng. Sau khi rà soát, Ban Quản lý Khu kinh tế (BQL KKT) có ý kiến như sau: 
Ngày 04/4/2023, BQL KKT đã có Văn bản số 442/BQL-QLQHXD về việc lắp đặt camera giám sát tại các dự án, công trình xây dựng. Theo đó, đề nghị các chủ đầu tư chỉ đạo đơn vị thi công lắp đặt hệ thống camera để tăng cường công tác theo dõi, giám sát các hoạt động liên quan đến thi công xây dựng trên hiện trường dự án để góp phần nâng cao chất lượng, tuổi thọ công trình và báo cáo kết quả thực hiện về Phòng QLQHXD thuộc BQL KKT trước ngày 15/11/2023. 

Do đó, để có cơ sở tổng hợp gửi Sở Xây dựng báo cáo UBND tỉnh theo quy định, BQL KKT đề nghị các đơn vị khẩn trương thực hiện các nội dung đã được nêu tại Văn bản số 442/BQL-QLQHXD ngày 04/4/2023. Ban Quản lý Khu kinh tế thông báo cho các đơn vị được biết và khẩn trương thực hiện./. 
 

Nguồn tin: .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập17
  • Tổng lượt truy cập4,685,283
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây