Khu kinh tế Bình Định

Thiết lập đường dây nóng hỗ trợ giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp

Thứ tư - 14/06/2023 14:03
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn vừa ký văn bản thống nhất quy trình hoạt động đường dây nóng để tiếp nhận tin phản ánh, kiến nghị, đề xuất và những khó khăn, vướng mắc của nhà đầu tư, DN trong công tác thực hiện thủ tục đầu tư theo kiến nghị đề xuất của Sở KH&ĐT.
 
Theo đó, khi có vấn đề, nhà đầu tư có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0913475933 của ông Nguyễn Bay - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh hoặc số điện thoại 0902230984 của ông Nguyễn Nhật Trí - Trưởng bộ phận Xúc tiến đầu tư (Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh). Ngoài ra, nhà đầu tư có thể gửi email đường dây nóng: ipcbinhdinh@gmail.com hoặc ttxtdt@skhdt.binhdinh.gov.vn của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh. Thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị qua số điện thoại đường dây nóng trong giờ hành chính và qua hộp thư điện tử đường dây nóng là 24/24 giờ và 7 ngày/tuần.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin và tham mưu trực tiếp cho Giám đốc Sở KH&ĐT trong thời gian 5 phút. Trường hợp thông tin phản ánh, kiến nghị thuộc trách nhiệm tham mưu, giải quyết của Sở KH&ĐT, Giám đốc Sở KH&ĐT xem xét, giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị theo quy định và kết thúc quy trình xử lý, hỗ trợ. Trường hợp thông tin phản ánh, kiến nghị thuộc trách nhiệm tham mưu, giải quyết của đơn vị khác, Giám đốc Sở KH&ĐT báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh thông qua điện thoại, tin nhắn hoặc email của Chủ tịch UBND tỉnh để tiếp tục thực hiện bước xử lý tiếp theo.

Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền cho Giám đốc Sở KH&ĐT xử lý chuyển nội dung thông tin phản ánh, kiến nghị đến cơ quan, địa phương liên quan; thông tin đến các cơ quan, địa phương theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian 5 phút. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình, người đứng đầu các cơ quan, địa phương nhận thông tin phản ánh, kiến nghị phải xem xét, giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có ý kiến phản ánh, kiến nghị. Đồng thời, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh thông qua Giám đốc Sở KH&ĐT, thời gian thực hiện là 1 ngày. Cuối cùng, Giám đốc Sở KH&ĐT báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả xử lý đồng thời giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị theo quy định và kết thúc quy trình xử lý hỗ trợ.

Để đảm bảo xử lý dứt điểm các kiến nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn yêu cầu định kỳ hàng tuần, tháng, 6 tháng, năm và khi có yêu cầu, Sở KH&ĐT phối hợp các cơ quan, địa phương liên quan tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh về kết quả tiếp nhận, xử lý các thông tin của tổ chức, cá nhân phản ánh, kiến nghị qua đường dây nóng.
 

Nguồn tin: Theo TIẾN SỸ, Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập44
  • Tổng lượt truy cập5,500,442
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây