Khu kinh tế Bình Định

CHƯƠNG TRÌNH CHỦ NHẬT ĐỎ “HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – SINH MỆNH CỦA BẠN VÀ TÔI”

Thứ hai - 08/01/2024 09:58
Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu con người. Những giọt máu cho đi đồng nghĩa với việc đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều sinh mệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.
CHƯƠNG TRÌNH CHỦ NHẬT ĐỎ “HIẾN MÁU CỨU NGƯỜI – SINH MỆNH CỦA BẠN VÀ TÔI”
Hưởng ứng Kế hoạch số 462/KH-BCĐVĐHMTN ngày 24/11/2023 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Thông báo số 10-TB/ĐTN ngày 13/12/2023 của Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh về việc “Tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Chủ nhật đỏ” lần thứ I năm 2024 tại tỉnh Bình Định”.
 
Sáng ngày 07/01/2024, tại Nhà thi đấu đa năng – Trường  Đại học Quy Nhơn, 06 đoàn viên thanh niên (tỷ lệ đoàn viên tham gia đạt 6%) của Đoàn Khu kinh tế đã có mặt đúng giờ để tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo thu hút đông đảo người tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc và ngày càng lan tỏa thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế. 


Trước đó, vào ngày 04/01/2024, nhận được thông tin từ người nhà của công chức Ban Quản lý Khu kinh tế, 01 Đoàn viên Đoàn Khu kinh tế cũng đã kịp thời có mặt tham gia hiến máu để hỗ trợ 01 bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định đang cần máu gấp.

Với chủ đề của chương trình Chủ nhật đỏ “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi”, tinh thần chung của người tham gia hiến máu đều có nhận thức đây là một hành động thiêng liêng đáng quý, bản thân cần sống có trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn nữa những việc làm có ích cho xã hội.

 Tham gia hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội. Trong thời gian tới, bản thân cũng sẽ tiếp tục tham gia hoạt động này và lan tỏa đến với bạn bè, người thân để ngày càng có nhiều người chung tay san sẻ những giọt máu hồng đầy ý nghĩa./.
 

Tác giả bài viết: Minh Trầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập53
  • Tổng lượt truy cập5,123,114
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây