Khu kinh tế Bình Định

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN CỦA CHI ĐOÀN BAN QLDA VÀ GPMB KHU KINH TẾ

Thứ năm - 28/03/2024 06:19
Hàng năm cứ tới tháng 3 tuổi trẻ cả nước hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả, là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên truyền thống yêu nước, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ xã hội chủ nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.
HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN CỦA CHI ĐOÀN BAN QLDA VÀ GPMB KHU KINH TẾ
Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), Chi đoàn Ban QLDA và GPMB Khu kinh tế thuộc Đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức phát động dọn vệ sinh, tạo cảnh quan môi trường tại Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Nhơn Hội, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên.

Tháng thanh niên đã gần khép lại, mỗi thanh niên cần ý thức đầy đủ hơn về trách nhiệm, biết trân trọng, giữ gìn những giá trị truyền thống. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đoàn Khu kinh tế cũng đang nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích trong công tác và trên mặt trận thanh niên.

 

Tác giả bài viết: Phùng Lạc – Thùy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập49
  • Tổng lượt truy cập4,284,256
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây