Khu kinh tế Bình Định

Đại hội Chi bộ Công ty CP KCN Sài Gòn- Nhơn Hội

Thứ sáu - 19/08/2022 09:43
Sáng ngày 18/8/2022, tại Văn phòng Công ty, Chi bộ Công ty CP KCN Sài Gòn- Nhơn Hội tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Cao Thanh Thương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KKK, Văn phòng Đảng ủy và đảng viên chi bộ.
Đại hội Chi bộ Công ty CP KCN Sài Gòn- Nhơn Hội
Đại hội đã thông qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020- 2022 và dự thảo Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Bí thư Chi bộ. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ hoạt động trong điều kiện tình hình SXKD của DN còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng Đại dịch Covid-19 kéo dài; nhưng dưới sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy Khu Kinh tế, Chi bộ và Lãnh đạo DN, cán bộ, đảng viên và người lao động đã nhận thức đúng đắn, chấp hành tốt đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho người lao động; thực hiện tốt việc đóng BHXH, BHYT đối với người lao động và nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước; cán bộ, đảng viên và người lao động ổn định tư tưởng, yên tâm công tác, đoàn kết thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giúp DN giữ vững ổn định SXKD; bảo đảm an ninh quốc phòng. Chi bộ hiện có 7 đảng viên/ gần 45 cán bộ, người lao động. Nhiệm kỳ qua, chi bộ đã lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ SXKD theo chức năng, nhiệm vụ của DN. Kết quả bình quân với diện tích cho thuê đất đạt 30ha/năm, doanh thu bình quân đạt 155 tỷ đồng/năm. Nộp Ngân sách Nhà nước11 tỷ đồng /năm. Lợi nhuận trước thuế đạt bình quân 45 tỷđồng/năm; thu nhập bình quân người lao động gần 12 triệu/người/ tháng. 
KCN SG

Về phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ đến, chi bộ tập trung phấn đấu, góp sức cho DN đạt được các mục tiêu: Doanh thu hàng năm đều tăng trưởng, đảm bảo kế hoạch cho thuê đất, nâng cao thu nhập, đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; tăng cường vai trò lãnh đạo của Đảng, phát huy hiệu quả hoạt động của các tổ chức đoàn thể; phấn đấu xây dựng chi bộ hàng năm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Cao Thanh Thương- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KKT đánh giá cao tinh thần của Đại hội và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tình hình thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua hết sức khó khăn do dịch bệnh kéo dài nhưng với sự nỗ lực của tập thể chi bộ và lãnh đạo đơn vị đã tập trung phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Nhiệm vụ đầu tư, xúc tiến hạ tầng KCN đã cơ bản hoàn thành. Công tác xúc tiến đầu tư và sự chủ động kêu gọi đầu tư ( Từ 6/2020- 6/2022) đã thu hút 17 dự án đầu tư mới với tổng vốn 17 ngàn tỉ đồng; kịp thời phối hợp với các phòng chuyên môn KKT giải quyết những khó khăn, tồn đọng. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh: Nhiệm kỳ tới, Chi bộ tiếp tục cùng với lãnh đạo đơn vị tập trung nguồn lực để đầu tư hạ tầng, phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ đất KCN được lấp đầy; Trong công tác xây dựng Đảng cần đổi mới, nâng cao sức chiến đấu của Chi bộ, xây dựng Đảng phải kết hợp chặt chẽ với xây dựng DN, các đoàn thể vững mạnh. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chú trọng công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên mới, phấn đấu nhiệm kỳ tới có Cấp ủy để lãnh đạo toàn diện hơn. Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ đơn vị và theo chuyên đề hàng năm của Đảng ủy KKT. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của các đoàn thể, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động người lao động nâng cao ý thức, chấp hành các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động do cấp trên tổ chức, phát động. 

Với sự tín nhiệm và nhất trí cao, Đại hội đã bầu đồng chí Trần Thanh Hoàng giữ chức Bí thư Chi bộ Công ty, nhiệm kỳ 2022-2025. 
 

Tác giả bài viết: Như Ngân, VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập11
  • Tổng lượt truy cập4,283,676
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây