Khu kinh tế Bình Định

HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SỸ CỦA CHI ĐOÀN BAN QLDA VÀ GPMB KHU KINH TẾ

Thứ tư - 27/07/2022 08:04
Thực hiện Kế hoạch số 10-KH/ĐTN ngày 16/7/2022 của Ban Chấp hành Đoàn Khu kinh tế tỉnh về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), đồng thời triển khai hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ II nhiệm kỳ 2022 - 2025, chiều ngày 26/7/2022, Ban chấp hành Chi đoàn Ban Quản lý dự án và Giải phóng mặt bằng Khu kinh tế đã tổ chức buổi đi thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát. 
 
Viếng nghĩa trang liệt sỹ tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát
Viếng nghĩa trang liệt sỹ tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát
Hàng năm cứ đến ngày 27/7, nhiều hoạt động tri ân và tôn vinh các anh hùng dân tộc diễn ra, cả nước lại hướng về các nghĩa trang liệt sỹ để thành kính dâng hương, tri ân công lao to lớn của những anh hùng đã ngã xuống vì nền độc lập nước nhà. Những hành động mang ý nghĩa tôn vinh người có công với cách mạng, khẳng định sự cống hiến, hy sinh của các chiến sỹ là vô giá. Đây cũng là dịp quan trọng để chính quyền các cấp, các tổ chức, cá nhân đến thăm hỏi các gia đình liệt sỹ, các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Hưởng ứng các hoạt động đó, Chi đoàn Ban Quản lý dự án và Giải phóng mặt bằng Khu kinh tế cũng đã trích một phần kinh phí, tổ chức đi thăm, tặng 10 suất quà cho các hộ gia đình chính sách tại xã Cát Hải, huyện Phù Cát, thể hiện tấm lòng biết ơn lớp người đi trước, noi theo đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của người Việt.
 

Những việc làm trên mang ý nghĩa thiết thực, giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và lòng biết ơn sâu sắc của mỗi đoàn viên thanh niên đối với thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng và gia đình của họ, góp phần triển khai chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022 của Ban Chấp hành Chi đoàn Ban Quản lý dự án và Giải phóng mặt bằng Khu kinh tế đạt hiệu quả hơn./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phùng Lạc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập20
  • Tổng lượt truy cập4,283,175
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây