Khu kinh tế Bình Định

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

Thứ sáu - 23/08/2024 08:29
Chiều ngày 22/8/2024, Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên ở các chi, đảng bộ trực thuộc. Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định, đồng chí Võ Thị Thu Hòa, TUV, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên BTV, UVBCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp, đại diện cấp ủy các chi, đảng bộ cùng tham dự.
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định đã chúc mừng 12 đồng chí và trân trọng trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chi; đồng chí Võ Thị Thu Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng nhân dịp kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của các cá nhân được trao tặng huy hiệu Đảng mà còn là vinh dự của Đảng bộ Khối để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh: Trong 30 năm, 40 năm qua, đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Trong công việc, các đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Trong cuộc sống đời thường, các đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành. 

Thay mặt các đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Đặng Vĩnh Sơn-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế phát biểu cảm nghĩ: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, là bước ngoặc trong sự nghiệp phấn đấu của bản thân và những đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu hôm nay, Được nhận phần thưởng cao quý và vinh dự này chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân cần phải ra sức phấn đấu hơn nữa, rèn luyện và học tập, làm theo tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ kính yêu hơn nữa, để thật xứng đáng hơn người đảng viên cộng sản trong công cuộc đổi mới do Đảng khởi xướng. Chúng tôi xin hứa với Đảng, tự hứa với lòng mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên cộng sản, làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên, trong mọi hoàn cảnh, dù khó khăn, thách thức vẫn luôn ghi nhớ và thực hiện nghiêm túc lời tuyên thệ thiêng liêng trong buổi lễ kết nạp Đảng, để xứng đáng lòng tin với tổ chức đảng và nhân dân, góp phần cùng với đảng bộ, chi bộ xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Như Ngân -VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập10
  • Tổng lượt truy cập5,180,741
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây