Khu kinh tế Bình Định

Bế mạc lớp nhận thức về Đảng tại Đảng bộ Khu kinh tế.

Thứ sáu - 17/05/2024 10:08
Chiều ngày 16/5/2024, tại Hội trường Ban Quản lý KKT, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Bế giảng lớp nhận thức về Đảng tại Đảng bộ Khu kinh tế cho 137 quần chúng ưu tú (thuộc 67 DN, trong đó có 7 DN FDI) là công nhân, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thuộc Khu công nghiệp, Khu kinh tế. Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Quang Đức- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối DN; đồng chí Phan Viết Hùng- Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban thường trực Ban Quản lý KKT, các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ cùng các học viên.
Bế mạc lớp nhận thức về Đảng tại Đảng bộ Khu kinh tế.
Trong thời gian 5 ngày, các học viên đã được học tập trung và nghiên cứu, học tập 5 bài lý luận chính trị dành cho đối tượng Đảng. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung, phương pháp trình bày của đội ngũ báo cáo viên và sự hướng dẫn tận tình của Ban tổ chức lớp, đại đa số học viên tham gia lớp học đều có ý thức, trách nhiệm, tích cực, tự  nghiên cứu, học tập, trau dồi kiến thức, chấp hành nghiêm các quy định của lớp học, làm bài đầy đủ. Qua lớp nhận thức về Đảng đã giúp cho công nhân, người lao động trong các KCN, KKT hiểu biết về sự hình thành và tổ chức hoạt động Đảng Cộng sản Việt Nam; hiểu về đường lối, chủ trương và vai trò lãnh đạo của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Qua đó, mỗi quần chúng sẽ xây dựng cho mình động cơ đúng đắn, tích cực phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức lớp đã tiến hành kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả của quá trình học tập của các học viên. Kết quả: 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Trong đó có 9 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được Ban thường vụ Đảng ủy Khu kinh tế tặng Giấy khen, có 3 học viên đạt loại giỏi được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng Giấy khen.
IMG 1715915175266 1715915237090

Thời gian qua, Đảng ủy Khu kinh tế luôn quan tâm và chú trọng đến công tác phát triển đảng viên trong toàn Đảng bộ, hàng năm công tác phát triển đảng viên luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Với số lượng quần chúng ưu tú tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng lần đầu tiên được tổ chức tại Đảng bộ Khu kinh tế, đây sẽ là nguồn để phát triển đảng và thành lập mới các chi bộ doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Như Ngân, VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập13
  • Tổng lượt truy cập4,588,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây