Khu kinh tế Bình Định

Thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám

Thứ sáu - 26/07/2024 12:35
Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, Thấm nhuần đạo lý truyền thống của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đối với đất nước, Đảng, Chính phủ, và Nhân dân ta đã dành tất cả tình thương yêu cho các chiến sĩ và đồng bào đã vì độc lập, tự do của Tổ quốc mà bị thương hoặc hy sinh. 
Thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Tám
Ngày Thương binh - Liệt sỹ có ý nghĩa lịch sử, chính trị, xã hội sâu sắc, đó là thể hiện sự tiếp nối truyền thống “hiếu nghĩa bác ái”, "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc; thể hiện sự biết ơn, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đối với những người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Khẳng định việc chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công là vinh dự, là trách nhiệm của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội và của mọi người.
Sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương góp phần làm vơi đi những mất mát của  Mẹ, đồng thời, thể hiện đạo lý uống nước nhớ  nguồn của dân tộc.
Ngày 26/7/2024  đại diện Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế , Công đoàn và Văn phòng Ban đã đến thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tám tại  xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn.
Nhân dịp này lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định đã đến thăm tặng quà và trao tiền phụng dưỡng trị giá 3.900.000đ.  Việc chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ VNAH không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vinh dự đối với CBCC, viên chức  và người lao động của Ban Quản lý Khu kinh tế. Chúng tôi mong muốn việc làm nhỏ bé của mình sẽ phần nào làm vơi đi nỗi đau, mất mát lớn của Mẹ.
Chiến tranh đã lùi xa, đất nước ta có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chính vì vậy, thực hiện tốt phong trào chăm sóc, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng Phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, quyết tâm đưa công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trở thành một nét đẹp trong đời sống ngày thường của mỗi người. Đền đáp xứng đáng sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh cho cuộc sống hoà bình, tự do, ấm no, hạnh phúc của dân tộc Việt Nam ngày hôm nay.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Lệ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập42
  • Tổng lượt truy cập5,122,606
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây