Khu kinh tế Bình Định

SINGAPORE ĐẦU TƯ DỰ ÁN SẢN XUẤT CÀ PHÊ HÒA TAN SẤY LẠNH VÀO KCN BECAMEX, KKT NHƠN HỘI TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thứ sáu - 06/09/2024 16:34
Ngày 06/9/2024, Ban Quản lý Khu khinh tế đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho Dự án Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh của Nhà đầu tư Future Enterprises Pte. Ltd. (Singapore) tại lô B21.01, KCN Becamex Bình Định với diện tích 7ha, tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng (tương đương 80 triệu USD). Dự kiến đến năm 2028, dự án sẽ đi vào hoạt động chính thức. Mục tiêu chính của Dự án là sản xuất và xuất khẩu cà phê hòa tan sấy lạnh với công suất 5.400 tấn sản phẩm/năm.
 
SINGAPORE ĐẦU TƯ DỰ ÁN SẢN XUẤT CÀ PHÊ HÒA TAN SẤY LẠNH VÀO KCN BECAMEX, KKT NHƠN HỘI TỈNH BÌNH ĐỊNH
Future Enterprises Pte. Ltd. (Singapore) là Công ty con của Tập đoàn Food Empire (Food Empire Holdings Ltd.) được thành lập năm 1992 tại Sigapore. Food Empire Holdings (Food Empire) là công ty với thương hiệu toàn cầu trong việc sản xuất ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Sản phẩm của công ty bao gồm đồ uống hòa tan, thực phẩm đông lạnh tiện lợi, bánh kẹo và snack. Các sản phẩm của Food Empire được bán trên khắp 60 quốc gia, tại các thị trường như Nga, Ukrania, Kazakhstan, Trung Á, Trung Quốc, Đông Dương, Trung Đông, Mông Cổ và Mỹ. Tập đoàn có 24 văn phòng (đại diện và pháp lý) trên toàn thế giới. Thế mạnh của Food Empire nằm ở các nhãn hàng chủ chốt – gồm MacCoffee, Petrovskaya Sloboda, Klassno, Hyson, OrienBites và Kracks. MacCoffee – nhãn hàng thương hiệu của Tập đoàn – đã liên tục nằm trong bảng xếp hạng những nhãn hàng cà phê hòa tan 3 trong 1 dẫn đầu tại thị trường.

Với những cột mốc và con số ấn tượng trong việc kinh doanh, Future Enterprises Pte. Ltd. (Singapore) hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu về cà phê hoà tan tại Việt Nam. Sự phát triển và đầu tư sẽ không chỉ dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối, mà còn là các hoạt động kết nối sâu hơn với người tiêu dùng, trở thành một phần đời sống văn hoá tinh thần.

Hạ tầng kỹ thuật KCN Becamex Bình Ðịnh được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại và có đầy đủ dịch vụ hỗ trợ phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của Dự án. Đến nay KKT Nhơn Hội có tổng số dự án đăng ký đầu tư là 131 dự án với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 135.212 tỷ đồng, trong đó có 17 dự án vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư 859 triệu USD. 
 

Tác giả bài viết: Kim Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập12
  • Tổng lượt truy cập5,180,669
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây