Khu kinh tế Bình Định

Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy KKT tham dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ

Thứ hai - 27/06/2022 09:58
Thực hiện Chương trình công tác năm 2022 và Kế hoạch phân công Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy tham dự sinh hoạt các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khu Kinh tế năm 2022. Chiều ngày 22 tháng 6 năm 2022, đồng chí Nguyễn Thanh Nguyên- Phó Bí thư Đảng ủy KKT tham dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ tại chi bộ Công ty TNHH Tân Phước, đại diện Văn phòng Đảng ủy KKT, đồng chí Phan Văn Phước- Bí thư chi bộ Công ty cùng 16 đảng viên chi bộ. 
Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy KKT tham dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ
Chi bộ Công ty TNHH Tân Phước hiện có 16 đảng viên/326 người lao động. Nội dung buổi sinh hoạt thường kỳ được chuẩn bị đầy đủ, nghiêm túc. Tại buổi sinh hoạt, các dồng chí đảng viên được nghe thông tin về tình hình thời sự thế giới, trong nước; phổ biến, quán triệt các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; các văn bản của Đảng ủy Khu Kinh tế, trong đó trọng tâm là Kế hoạch tổ chức Đại hội các chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022-2025 và công tác chuẩn bị các nội dung tổ chức Đại hội chi bộ.
Sau khi nghe báo cáo của Bí thư chi bộ, các đảng viên đã đóng góp ý kiến, thảo luận tập trung về những kết quả đạt được trong thời gian qua, nêu những hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, bổ sung. điều chỉnh và thống nhất một số nội dung chuẩn bị Đại hội chi bộ.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thanh Nguyên – Phó Bí thư  Đảng ủy Khu Kinh tế ghi nhận công tác chuẩn bị nội dung tổ chức sinh hoạt của Bí thư chi bộ, tinh thần của đảng viên trong chi bộ, đồng thời đề nghị chi bộ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên và người lao động phát huy tốt vị trí, vai trò của mình để đóng góp tích cực vào hoạt động SXKD và nhiệm vụ của Chi bộ. Đặc biệt, chi bộ Công ty được Đảng ủy KKT chọn làm đơn vị tổ chức đại hội điểm nên công tác chuẩn bị phải hết sức chu đáo, nhất là dự thảo báo cáo chính trị và đề án nhân sự nhiệm kỳ 2022-2025.
 

Tác giả bài viết: Như Ngân- VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập17
  • Tổng lượt truy cập4,283,098
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây