Khu kinh tế Bình Định

Chi bộ Công ty TNHH Tân Phước tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025.

Thứ ba - 05/07/2022 07:09
Sáng ngày 02/7/2022, tại Khách sạn Dezon, Chi bộ Công ty TNHH Tân Phước tổ chức đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Lê Văn Hồng- Bí thư Đảng ủy khối DN, đồng chí Nguyễn Thanh Nguyên- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Quản lý KKT; đồng chí Cao Thanh Thương- UVBTV- Phó Trưởng ban Ban QLKKT; các đồng chí UVBCH Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc, Văn phòng Đảng ủy và 16 đảng viên chi bộ Công ty. 
Đ/c Lê Văn Hồng- Bí thư Đảng ủy khối và Đ/c Nguyễn Thanh Nguyên - P.BT Đảng ủy KKT tặng hoa chúc mừng BCH mới
Đ/c Lê Văn Hồng- Bí thư Đảng ủy khối và Đ/c Nguyễn Thanh Nguyên - P.BT Đảng ủy KKT tặng hoa chúc mừng BCH mới
Chi bộ Công ty TNHH Tân Phước được BCH Đảng bộ KKT quyết định chọn là đơn vị tổ chức Đại hội điểm trong toàn Đảng bộ.
Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ đã đánh giá và chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng của chi bộ nhiệm kỳ qua. Chi bộ hiện có 16 đảng viên/326 người lao động, mặc dù thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động SXKD nhưng dưới sự lãnh đạo, điều hành của cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo Công ty, toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động đã đoàn kết, quyết tâm khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu cơ bản đạt được các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ II đề ra. Hoạt động SXKD trong nhiệm kỳ luôn đạt và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra. Năm 2020, doanh thu 261 tỉ đồng; năm 2021, doanh thu 314 tỉ đồng, thu nhập bình quân 5,5 triệu đồng/người/tháng, chi trả lương cho người lao động đảm bảo đúng định kỳ, không nợ lương, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động.Thực hiện tốt chế độ đối với Nhà nước và các chế độ đối với người lao động, công tác xã hội từ thiện tại địa bàn luôn được quan tâm. Công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả. năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của cấp ủy Chi bộ, chính quyền có nhiều đổi mới, hiệu lực, hiệu quả hơn. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 04 đảng viên mới, đạt chỉ tiêu NQ đề ra; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và người lao động, nhất là việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; duy trì chế độ sinh hoạt đều kỳ và đóng đảng phí đúng quy định. Lãnh đạo tổ chức công đoàn hoạt động theo đúng chức năng và quy chế, thực hiện các phong trào thi đua của DN và công đoàn cấp trên phát động. Là Chi bộ có số đảng viên cao tuổi nhất, trong nhiệm kỳ có 01 đồng chí vinh dự nhận Huy Hiệu 45 tuổi Đảng, 01 đồng chí vinh dự nhận huy Hiệu 40 năm tuổi Đảng. Hàng năm, Chi bộ được Đảng ủy KKT công nhận đạt tiêu chuẩn chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Về phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025 được chi bộ xác định tiếp tục phấn đấu, góp sức cho DN đạt được các mục tiêu, doanh thu hàng năm tăng trưởng, mở rộng thêm SXKD và phát triển thêm thị trường tiêu thụ, nâng cao thu nhập cho người lao động. Phấn đấu chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ, mỗi năm kết nạp từ 1-2 đảng viên mới. 
z3540949926754 9527b8ab22354fd80e7bc92bf5b24dac

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Nguyên- Phó Bí thư Đảng ủy KKT đánh giá cao những kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh chi bộ cần tập trung bám sát các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ tới; chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng văn hóa DN và công tác phát triển đảng viên mới.
Với sự tín nhiệm và nhất trí cao, đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025, Bầu Bí thư và Phó Bí thư. Đồng chí Phan Văn Phước tái cử chức Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.  
 

Tác giả bài viết: Như Ngân- VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập10
  • Tổng lượt truy cập4,283,675
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây