Khu kinh tế Bình Định

Sử dụng QR Code để khai báo y tế cho CBCC, VC và khách đến liên hệ công tác

Thứ năm - 13/05/2021 08:10
Ngày 13/05/2021 Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã ban hành văn bản số 594/BQL-VP về việc sử dụng QR Code để khai báo y tế cho CBCC, VC và khách đến liên hệ công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế.
Sử dụng QR Code để khai báo y tế cho CBCC, VC và khách đến liên hệ công tác
Để đảm bảo việc thực hiện khai báo y tế bằng QR Code đối với CBCC, VC và khách đến liên hệ công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế được kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy vết khi có tình huống xảy ra. Ban Quản lý Khu kinh tế yêu cầu thực hiện một số nội dung sau:
Tất cả CBCCVC, người lao động tại Ban Quản lý Khu kinh tế phải thực hiện cài đặt 1 trong 3 giải pháp sau: Bluezone (Ứng dụng cảnh báo nếu bạn tiếp xúc gần người nhiễm COVID-19) hoặc NCOVI (Hệ thống quản lý tờ khai y tế tự nguyện) hoặc Vietnam Health Declaration (zalo) và quét mã QR để thực hiện khai báo y tế.
Yêu cầu khách đến liên hệ công tác sử dụng chức năng “quét mã QR” của các ứng dụng Bluezone/Ncovi/Vietnam Health Declaration (Zalo) để quét mã QR và thực hiện việc khai báo y tế theo mã QR code Ban Quản lý Khu kinh tế Bình Định như hình dưới đây
 
 ĐỀ NGHỊ QUÝ KHÁCH SỬ DỤNG CHỨC NĂNG “QUÉT MÃ QR” CỦA CÁC ỨNG DỤNG BLUEZONE/NCOVI/VIETNAM HEALTH DECLARATION ĐỂ QUÉT MÃ QR KHI ĐẾN LIÊN HỆ CÔNG TÁC

Tác giả bài viết: Nhật Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập11
  • Tổng lượt truy cập4,284,705
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây