Khu kinh tế Bình Định

Tập huấn kiến thức, kỹ năng PCCC cho công chức, viên chức và người lao động tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh

Thứ tư - 01/11/2023 13:48
Phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một trong những công tác rất quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng con người, tài sản của Nhà nước và nhân dân, góp phần đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội. Để thực hiện tốt công tác PCCC trong cơ quan và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm cho mỗi công chức, viên chức và người lao động, sáng ngày 01/11/2023, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (PC07) tổ chức buổi tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng PCCC tại trụ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh. 
Tập huấn kiến thức, kỹ năng PCCC cho công chức, viên chức và người lao động tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh
Tại buổi tập huấn, các công chức, viên chức và người lao động đã được cung cấp thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua và truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC như: các nguyên nhân gây ra cháy nổ, quy trình chữa cháy, một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình, hướng dẫn những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm,...

1 (Medium)Picture1 (Medium)
Sau buổi học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của lực lượng Phòng PCCC và CNCH (PC07), công chức, viên chức và người lao động đã được thực hành cách sử dụng các loại bình chữa cháy (bột, CO2) và cách thức kéo, lắp đặt vòi nước vào họng chữa cháy, tư thế điều khiển vòi nước để mọi người có thể xử lý nhanh các tình huống cháy xảy ra. 

Buổi tập huấn là dịp để công chức, viên chức và người lao động Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh nâng cao kiến thức, kỹ năng và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.
 

Tác giả bài viết: Ngô Vĩnh Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập14
  • Tổng lượt truy cập5,256,360
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây