Khu kinh tế Bình Định

Công ty TNHH Thương mại Ánh Vy tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh 2021, phương hướng hoạt động 2022 và tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022

Thứ năm - 21/04/2022 07:47
Chiều ngày 18/4/2022  Công ty TNHH TM Ánh Vy tiến hành tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng hoạt động năm 2022 và  tổ chức Hội nghị Người lao động. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Công ty TNHH TM Ánh Vy, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định và 50 đại biểu đại diện công nhân viên chức người lao động Công ty.
Ông Cao Thanh Thương, Phó Trưởng Ban BQL KKT phát biểu tại Hội nghị
Ông Cao Thanh Thương, Phó Trưởng Ban BQL KKT phát biểu tại Hội nghị
Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 và các giải pháp thực hiện kế hoạch 2022; Chủ tịch công đoàn cơ sở báo cáo tình hình thực hiện Quy chế dân chủ; đánh giá thực hiện Thỏa ước lao động tập thể năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022. Theo đó, trong năm 2021  vừa qua, nền kinh tế thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt đại dịch Covid -19 bùng phát mạnh và diễn biến khó lường trên phạm vi toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới, tốc độ tăng trưởng hầu hết ở các ngành, lĩnh vực bị chậm lại, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, trong đó có Công ty TNHH TM Ánh Vy. Song với tinh thần vượt khó, sự linh hoạt trong công tác quản lý điều hành cùng với sự đoàn kết nhất trí trong suy nghĩ và hành động của toàn Công ty đã tạo được một sức mạnh tổng hợp trên mọi lĩnh vực sản xuất, học tập và rèn luyện. Mọi cán bộ công nhân viên và người lao động đã tự giác sáng tạo, lao động sản xuất, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và ý thức tiết kiệm, giảm chi phí giá thành, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Năm 2021, Công ty đã mạnh dạn đầu tư mới máy móc thiết bị, đổi mới công nghệ, rút ngắn thời gian cho từng công đoạn sản xuất đáp ứng nhu cầu xuất hàng nhanh, tạo sự tín nhiệm và uy tín đối với khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc cho công nhân. Theo đó, tổng doanh thu năm 2021 đạt  61,19 tỷ đồng, đạt 153% so với kế hoạch, tăng 160% so với cùng kỳ; kim ngạch xuất khẩu 1,483 triệu USD, đạt 99% so với kế hoạch; thu nhập bình quân của người lao động 6,1 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách gần 2,0 tỷ đồng. Công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động đều được thực hiện tốt và duy trì thường xuyên nên đảm bảo an toàn cả người và tài sản của doanh nghiệp. Tất cả người lao động được khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ xe đưa đón và tiền ăn ca, công tác thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ luôn được Công ty quan tâm. Kế hoạch 2022, doanh thu 62 tỷ đồng, xuất khẩu 1,5 triệu USD và thu nhập bình quân đầu người khoảng 6,5 triệu đồng/người/tháng. Về thỏa ước lao động tập thể, công ty thực hiện tốt các điều khoản đã được thỏa thuận, đã thực hiện tốt và đầy đủ các chính sách đối với người lao động, 

Đại biểu người lao động chia sẻ những khó khăn của công ty trong năm qua, đã tham gia đóng góp các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ 2022. Tại Hội nghị lãnh đạo công ty đã khen thưởng cho 16 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi năm 2021 và hỗ trợ 10 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua 2022 và hứa quyết tâm hoàn thành, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra năm 2022.
 

Tác giả bài viết: Tô Đình Sử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập10
  • Tổng lượt truy cập5,203,161
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây