Khu kinh tế Bình Định

Hội nghị tổng kết và ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý Khu kinh tế và Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH tại Khu kinh tế và các KCN tỉnh Bình Định

Thứ hai - 07/12/2020 09:11
Ngày 04/12/2020, Ban Quản lý Khu kinh tế và Công an tỉnh Bình Định đã tổ chức “Hội nghị tổng kết và ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý KKT và Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH tại Khu kinh tế và các Khu công nghiệp". Hội nghị do đồng chí Phan Viết Hùng, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế và đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định chủ trì.
Đ/c Nguyễn Thanh Nguyên, Phó Trưởng ban Báo cáo Tổng kết Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Ban Quản lý Khu kinh tế tại Hội nghị
Đ/c Nguyễn Thanh Nguyên, Phó Trưởng ban Báo cáo Tổng kết Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh và Ban Quản lý Khu kinh tế tại Hội nghị
Tham dự Hội nghị có các đổng chí Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Công an các địa phương trên địa bàn KKT, KCN; Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc và đại diện các Chủ đầu tư hạ tầng KKT, KCN. 
IMG 0682 (Small) 539

Hội nghị đã tập trung đánh giá kết quả 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý KKT và Công an tỉnh, nêu lên những mặt còn hạn chế và đề ra các giải pháp thực hiện trong thời gian tới đối với công tác phối hợp thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, bí mật nhà nước, quản lý CBCC ra nước ngoài và người nước ngoài đến quan hệ làm việc với Ban Quản lý KKT và các doanh nghiệp hoạt động trong KKT, KCN; công tác phối hợp bảo vệ tài nguyên, môi trường, chống lấn chiếm đất đai, khai thác và vận chuyển đất, cát trái phép; phòng, chống cháy nổ, đảm bảo ANTT, bảo vệ tài sản của Nhà nước,… của doanh nghiệp và các công trình hạ tầng kỹ thuật KKT, các KCN.
Qua 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý KKT và Công an tỉnh đã đạt những kết quả rất đáng khích lệ, góp phần duy trì ổn định tình hình trên địa bàn KKT và các KCN. Tình hình phát triển KKT, KCN trên địa bàn tỉnh hiện nay đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều dự án đầu tư tiềm năng đã được chấp thuận chủ trương đầu tư và đi vào hoạt động, bước đầu phát huy hiệu quả rõ rệt. Trong thời gian đến tiếp tục đẩy mạnh thu hút nhiều nhà đầu tư lớn có tiềm năng trong và ngoài nước đầu tư vào KKT, các KCN. Điều này sẽ đặt ra nhiều nguy cơ và thách thức đối với tình hình ANQG, TTATXH trong KKT, KCN. 
Nhằm tiếp tục góp phần bảo đảm ANQG, giữ gìn TTATXH tại KKT, KCN trong tình hình mới, Hội nghị đã thống nhất ký kết mới Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý KKT và Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQG, bảo đảm TTATXH, đấu tranh phòng, chống tội phạm tại KKT và các KCN trên địa bàn tỉnh. 
IMG 0695 (Small) 600
 
IMG 0694 (Small) 600

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Huỳnh Bảo Nguyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 tập thể và 03 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Quy chế phối hợp, góp phần phát huy hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, giai đoạn 2010-2020.
Trên cơ sở Quy chế phối hợp được ký kết, trong thời gian đến Ban Quản lý KKT và Công an tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa nhằm đảm bảo an ninh chính trị nội bộ, ANKT, bảo vệ BMNN, duy trì và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở các doanh nghiệp góp phần xây dựng Khu kinh tế Nhơn Hội và các Khu công nghiệp của tỉnh ngày càng phát triển bền vững./.
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập14
  • Tổng lượt truy cập5,206,211
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây