Khu kinh tế Bình Định

LÃNH ĐẠO UBND TỈNH THĂM VÀ LÀM VIỆC CÁC DOANH NGHIỆP TRONG KHU KHU KINH TẾ, CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

Thứ sáu - 19/02/2021 14:14
Nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 17/02/2021 và chiều ngày 18/02/2021 đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng, các Lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện các Sở, ngành liên quan đi thăm, chúc Tết và kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; trong đó có 04 doanh nghiệp trong Khu kinh tế và các khu công nghiệp, gồm:
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm Công ty cổ phần Tingco Bình Định (Small)
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thăm Công ty cổ phần Tingco Bình Định (Small)
Đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại Công ty cổ phần Tingco Bình Định, Khu kinh tế Nhơn Hội.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và làm việc tại Công ty TNHH Hoàng Hưng và Chi nhánh Công ty cổ phần Bia Sài Gòn –Miền Trung tại Quy Nhơn, Khu công nghiệp Phú Tài.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm và làm việc tại Công ty TNHH  Dịch vụ du lịch Quốc Thắng, Khu kinh tế Nhơn Hội.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, PCT Thường trực UBND tỉnh thăm Chi nhánh Công ty cổ phần Bia SG MT tại Quy Nhơn (Small)
Tại các buổi làm việc, Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các Lãnh đạo tỉnh đã nghe lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch hoạt động năm 2021. Qua báo cáo của các doanh nghiệp, nhìn chung trong năm 2020 mặc dù trong bối cảnh nền kinh tế còn có nhiều khó khăn, nhất là 02 đợt đại dịch Covid -19, nhưng với sự năng động, sáng tạo, nổ lực của các doanh nghiệp, hoạt động sản xuất kinh doanh đã có nhiều khởi sắc, đời sống của cán bộ, công nhân và người lao động được ổn định, tiền lương bình quân năm sau cao hơn năm trước.
Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh đã biểu dương những kết quả doanh nghiệp đã đạt được, chia sẽ những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua; đồng thời đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục phát huy, đổi mới công tác quản lý, giải quyết tốt việc làm, tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Theo đó, Lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các sở ngành liên quan tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp để hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát triển cao và bền vững.
 

Tác giả bài viết: Tô Đình Sử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập37
  • Tổng lượt truy cập4,288,600
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây