Khu kinh tế Bình Định

Đồng chí Bí thư Đảng ủy KKT tham dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ.

Thứ tư - 15/06/2022 15:31
Sáng ngày 13/6/2022, Chi bộ Ban Quản lý Dự án và Giải phóng mặt bằng tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phan Viết Hùng- Bí thư Đảng ủy KKT, Văn phòng Đảng ủy; đồng chí Hồ Việt Ngữ- UVBCH Đảng bộ, Giám đốc Ban QLDA và GPMB, đồng chí Trần Phi Tình - Bí thư Chi bộ và 31 đảng viên trong chi bộ.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy KKT tham dự sinh hoạt chi bộ thường kỳ.
Ban Quản lý dự án và Giải phóng mặt bằng là đơn vị trực thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế có chức năng quản lý, khai thác, sử dụng và thực hiện duy tu, bảo dưỡng các công trình hạ tầng kỷ thuật trong KKT, KCN; thực hiện nhiệm vụ Chủ đầu tư theo ủy quyền giao nhiệm vụ của Ban Quản lý KKT tỉnh đối với các dự án sử dụng vốn ngân sách Nhà nước, vốn Ngân sách ngoài Nhà nước khi được cấp có thẩm quyền giao, tiếp nhận và quản lý sử dụng vốn để đầu tư xây dựng; Quản lý, vận hành thu gom xử lý nước thải tại Nhà máy xử lý nước thải tập trung trong KKT Nhơn Hội; tổ chức thực hiện công tác bồi thường, GPMB và bố trí TĐC cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân thuộc diện giải tỏa trong khu quy hoạch để xây dựng KKT Nhơn Hội, KCN Phú Tài, KCN Long Mỹ và các khu TĐC trên địa bàn thành phố Quy Nhơn…
Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đã thực hiện đầy đủ các quy trình tổ chức sinh hoạt chi bộ gồm các nội dung: thông tin thời sự tình hình thế giới, trong nước; triển khai các văn bản của Đảng ủy cấp trên; báo cáo tình hình thu, nộp đảng phí theo quy định; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng trong tháng 5/2022, thảo luận và đề ra nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong tháng 6/2022; Báo cáo công tác chuẩn bị Đại hội Chi bộ; tổ chức sinh hoạt Chuyên đề “ Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về tinh thần trách nhiệm để khơi dậy và nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ”.
Thảo luận và tham gia các nội dung tại buổi sinh hoạt, các đảng viên cũng đã chia sẻ những tâm tư trong công việc chuyên môn và tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao. Chuyên đề Hồ Chí Minh hôm nay rất thiết thực trong việc vận dụng thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, cần có trách nhiệm với tổ chức, trách nhiệm với công việc. Đảng viên trong chi bộ cũng đã thống nhất với các nội dung mà cấp ủy đề ra, thảo luận và bổ sung một số nhiệm vụ trong thời gian đến. 
Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phan Viết Hùng- Bí thư Đảng ủy KKT cho rằng công tác chuẩn bị nội dung và điều hành của chủ trì, các ý kiến tham gia thảo luận sát với tình hình thực tế. Đồng chí đề nghị thời gian tới, cấp ủy chi bộ cần quan tâm thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:
-Về công tác xây dựng Đảng: Chi bộ có đông đảng viên nên chia 2-3 tổ đảng, phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn từng tổ để sinh hoạt, mỗi tổ có ít nhất 01 đồng chí trong cấp ủy, đảm bảo sát sao với nhiệm vụ chính trị được giao; cần bám sát sự chỉ đạo của BTV Đảng ủy, rà soát lại các nhiệm vụ để lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian đến. Cán bộ, lãnh đạo cần phải nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ; cần chuẩn bị tốt nội dung và nhân sự để tổ chức đại hội chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025.
- Về thực hiện nhiệm vụ chính trị: chi bộ cần rút kinh nghiệm từ những hạn chế trong thời gian qua, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian đến, nhất là công tác GPMB, làm đúng chính sách, đồng cảm, thương dân và đồng hành cùng với người dân. Mỗi cán bộ, đảng viên cần phải giữ vững nguyên tắc, làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, khéo léo, kiên quyết để theo đuổi mục tiên và hiệu quả cao nhất.
-Về thực hiện Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi cán bộ, Đảng viên học tập Bác bằng cách vận dụng vào công việc chuyên môn hàng ngày, làm sao đạt được hiệu quả cao nhất. Mỗi kỳ sinh hoạt nên có một mẫu chuyện về Bác.
 

Tác giả bài viết: Như Ngân- VPĐU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập12
  • Tổng lượt truy cập4,282,864
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây