Khu kinh tế Bình Định

Tổ chức tham quan cho con em đoàn viên công đoàn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 tại Cao nguyên Vân Hòa – Phú Yên

Thứ hai - 30/05/2022 14:53
Để triển khai có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2022, trong đó có phần việc chăm lo đời sống cho CBVC, người lao động nên Lãnh đạo Ban QLDA và GPMB Khu kinh tế đã sắp xếp tổ chức 01 đợt tham quan cho các gia đình, đồng thời tạo không khí vui tươi cho các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 sắp đến. Được sự nhất trí của Chi bộ và Lãnh đạo Ban, ngày 28/5/2022 Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận đã tổ chức chuyến tham quan Cao nguyên Vân Hòa – tỉnh Phú Yên với tổng số 27 gia đình CBVC, người lao động tham gia.
 
Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi cơ quan
Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi cơ quan
Cao nguyên Vân Hòa được xem như một “Đà Lạt thu nhỏ” giữa lòng Xứ Nẫu bởi nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm không khác gì ở Đà Lạt - Lâm Đồng. Các gia đình được nghỉ dưỡng một đêm tại Long Vân Garden và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, đặc sắc, giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại tạo sự gắn kết những thành viên trong Đoàn. Tại đây, BCH Công đoàn cũng đã chuẩn bị 30 suất quà tặng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để động viên tinh thần các cháu. Ngoài ra, trong chuyến tham quan, Đoàn còn ghé thăm thêm một số địa điểm nổi tiếng khác của Phú Yên như Nhà thờ Mằng Lăng, Tháp Nghinh Phong, chùa Thanh Lương.
 
Các gia đình tham quan Nhà thơ Mằng Lăng – Phú Yên
     
Lãnh đạo và Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi cơ quan
Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày lễ thường niên dành cho các em nhỏ trên toàn thế giới. Và đây cũng là dịp để thể hiện tình yêu thương của các bậc cha mẹ và gia đình với các con nhân ngày lễ. Những “búp trên cành” chính là một phần tài sản vô giá của gia đình, xã hội và các em sẽ là những người kế thừa, tiếp nối sự nghiệp phát triển, xây dựng đất nước. Vì vậy, chuyến tham quan này là một trong những hoạt động ý nghĩa của cơ quan được tổ chức thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Ban, BCH Công đoàn bộ phận đến con em CBVC và giúp người lao động yên tâm công tác hơn, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên trong Công đoàn.
 

Tác giả bài viết: Phùng Lạc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập21
  • Tổng lượt truy cập4,283,358
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây