Khu kinh tế Bình Định

Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2021

Thứ ba - 06/04/2021 15:33
Chiều ngày 05/4/2021  Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam Chi nhánh Bình Định tổ chức Hội nghị Người lao động. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Công ty, đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định và 65 đại biểu đại diện công nhân viên chức người lao động Công ty.
Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam – Chi nhánh Bình Định  tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2021
Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021 và các giải pháp thực hiện kế hoạch 2021; Chủ tịch công đoàn cơ sở báo cáo tình hình thực hiện Quy chế dân chủ; đánh giá thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, bầu thành viên tham gia Tổ đối thoại và phát động phong trào thi đua năm 2021. Theo đó, trong năm 2020 vừa qua, nền kinh tế thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt đại dịch Covid -19 bùng phát mạnh và bệnh dịch tả heo châu Phi diễn biến khó lường trên phạm vi toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt kinh tế - xã hội của các quốc gia trên thế giới, tốc độ tăng trưởng hầu hết ở các ngành, lĩnh vực bị chậm lại, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung, trong đó có Công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam Chi nhánh Bình Định. Song với tinh thần vượt khó, sự linh hoạt trong công tác quản lý điều hành cùng với sự đoàn kết nhất trí trong suy nghĩ và hành động của toàn Công ty đã tạo được một sức mạnh tổng hợp trên mọi lĩnh vực sản xuất, học tập và rèn luyện. Mọi cán bộ công nhân viên và người lao động đã tự giác sáng tạo, lao động sản xuất, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và ý thức tiết kiệm, giảm chi phí giá thành, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Năm 2020, Công ty đã mạnh dạn đầu tư mới máy móc thiết bị, đổi mới công nghệ, rút ngắn thời gian cho từng công đoạn sản xuất đáp ứng nhu cầu xuất hàng nhanh, tạo sự tín nhiệm và uy tín đối với khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc cho công nhân. Theo đó, tổng doanh thu năm 2020 đạt 2.370 tỷ đồng, đạt 116% so với kế hoạch; thu nhập bình quân của người lao động trên 10 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách trên 21 tỷ đồng (tăng 17% so với năm 2019). Công tác an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động đều được thực hiện tốt và duy trì thường xuyên nên đảm bảo an toàn cả người và tài sản của doanh nghiệp. Các chế độ phúc lợi xã hội của cán bộ công nhân viên và người lao động trong Công ty và cả người thân được nâng cao. Đặc biệt trong năm 2020, Quỹ “Chấp cánh ước mơ” của Công ty đã trao học bổng với tổng số tiền là 350 triệu đồng cho con của cấp nhân viên, nhân viên (đang đi học từ lớp 1 đến năm cuối của Đại học, Cao Đảng), nhân viên có con đạt học sinh giỏi các cấp và các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh. Công tác thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ được Công ty đặc biệt quan tâm. Kế hoạch 2021, doanh thu  2.837 tỷ đồng, dự kiến nộp ngân sách trên 46 tỷ đồng và đầu tư xây dựng cơ bản trên 22 tỷ đồng. 

Đại biểu người lao động chia sẻ những khó khăn của công ty trong năm qua, đã tham gia đóng góp các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ 2021. Tại Hội nghị lãnh đạo công ty đã khen thưởng cho 04 tập thể và 10 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi năm 2020. Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua 2021 và hứa quyết tâm hoàn thành, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra năm 2021.

Với những nỗ lực, phấn đấu nêu trên, năm 2020 Công ty được vinh dự nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh cho đơn vị có thành tích xuất sắc toàn diện dẫn đầu Khối thi đua các doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Nhơn Hòa và Khu kinh tế Nhơn Hội. 
 

Tác giả bài viết: Tô Đình Sử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập46
  • Tổng lượt truy cập5,204,845
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây