Khu kinh tế Bình Định

Công ty Cổ phần Năng lượng sinh học Phú Tài tổ chức Hội nghị người lao động năm 2020

Thứ hai - 20/07/2020 10:01
Chiều ngày 17/7/2020  Công ty  Cổ phần Năng lượng sinh học Phú Tài tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Công ty CP Năng lượng sinh học Phú Tài, đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Bình Định và 60 đại biểu đại diện công nhân viên chức người lao động Công ty.
Phát biểu khai mạc Hội nghị của Lãnh đạo Công ty
Phát biểu khai mạc Hội nghị của Lãnh đạo Công ty
Hội nghị đã được nghe Lãnh đạo Công ty báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019, phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 và các giải pháp thực hiện kế hoạch 2020; Chủ tịch công đoàn cơ sở báo cáo tình hình thực hiện Quy chế dân chủ, công tác giám sát thực hiện Hợp đồng lao động; đánh giá thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế Công ty và phát động phong trào thi đua năm 2020. Theo đó, trong năm 2019 vừa qua, mặc dù trong bối cảnh thị trường thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng bằng sự nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty cũng như sự kiên định về đường lối chủ trương sáng suốt của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Công ty. Trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020  Công ty Cổ phần Năng lượng sinh học Phú Tài đã đạt được những kết quả đáng khen ngợi. Theo đó, tổng doanh thu năm 2019 đạt 928 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu trên 40 triệu USD, thu nhập bình quân của người lao động trên 9,0 triệu đồng/người/tháng, 100% người lao động của Công ty được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, tất cả người lao động được khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ xe đưa đón và tiền ăn ca, công tác thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ được Công ty quan tâm. Kế hoạch 2020, tổng doanh thu 930 tỷ đồng và thu nhập bình quân đầu người khoảng 9,2 triệu đồng/người/tháng. Về thỏa ước lao động tập thể, công ty thực hiện tốt các điều khoản đã được thỏa thuận, đã thực hiện tốt và đầy đủ các chính sách đối với người lao động. 
Trong 6 tháng đầu năm 2020 mặc dù tình hình dịch bệnh Covid – 19 đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp trên cả nước, đặc biệt là các doanh nghiệp có tỷ trọng xuất khẩu lớn như Công ty CP Năng lượng sinh học Phú Tài. Nhưng với sự tuân thủ nghiêm các giải pháp phòng chống dịch của Chính phủ và UBND tỉnh, Công ty vẫn duy trì tính ổn định trong sản xuất, ổn định nhân sự, ổn định thu nhập và các chế độ phúc lợi cho người lao động và đạt được những kết quả rất ấn tượng; sản lượng sản xuất đạt 159.000 tấn, đạt 53% kế hoạch năm; doanh thu đạt 515 tỷ đồng, đạt 55,3% kế hoạch
Đại biểu người lao động chia sẻ những khó khăn của công ty trong năm qua, đã tham gia đóng góp các giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ 2020. Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động thi đua 2020 và hứa quyết tâm hoàn thành, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu đề ra năm 2020.
 

Tác giả bài viết: Tô Đình Sử

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
  • Đang truy cập12
  • Tổng lượt truy cập5,207,692
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây